Trang chủ Lớp 6 Tin học lớp 6 - Cánh diều Hoạt động 2 trang 16 Tin học lớp 6 – Cánh Diều:...

Hoạt động 2 trang 16 Tin học lớp 6 - Cánh Diều: Hãy thay ô màu đen thành kí hiệu 1, ô màu trắng bằng kí hiệu 0...

Thay những ô màu đen thành kí hiệu 1, ô màu trắng bằng kí hiệu 0. Phân tích và lời giải hoạt động 2 trang 16 SGK Tin học lớp 6 - Cánh Diều - Bài 4. Biểu diễn văn bản - hình ảnh - âm thanh trong máy tính. Hãy thay ô màu đen thành kí hiệu 1, ô màu trắng bằng kí hiệu 0, xếp liên tiếp theo trình tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Kết quả nhận được là gì?...

Question - Câu hỏi/Đề bài

Em có hình một cái bát màu đen trên nền trắng hình chữ nhật. Chia hình này bằng một ô nhỏ bằng một lưới ô vuông, ví dụ bằng lưới 4*8. Như vậy 32 ô vuông nhỏ, màu đen hoặc trắng sẽ tạo thành (gần đúng) hình cái bát.

Hãy thay ô màu đen thành kí hiệu 1, ô màu trắng bằng kí hiệu 0, xếp liên tiếp theo trình tự từ trái sang phải, từ trên xuống dưới. Kết quả nhận được là gì?

Method - Phương pháp giải/Hướng dẫn/Gợi ý

Advertisements (Quảng cáo)

Thay những ô màu đen thành kí hiệu 1, ô màu trắng bằng kí hiệu 0.

Answer - Lời giải/Đáp án

Kết quả nhận được: