Trang chủ Bài học Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa

Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa

Hướng dẫn giải, trả lời 7 câu hỏi, bài tập thuộc Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa. Bài tập bạn đang xem thuộc môn học: SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức


Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa Tin học 10 Kết nối tri thức: Các hình sau được vẽ từ một công...
Phân tích và giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động 3, ? mục...
Hãy vẽ miếng dưa hấu Hình 13.1. Vận dụng kiến thức đã học để vẽ - Vẽ nửa hình tròn
Vận dụng kiến thức đã học để vẽ. Vận dụng kiến thức giải Câu hỏi Vận dụng trang 74 SGK Tin học 10...
Hãy vẽ hình sao rồi thay đổi giá trị Rounded và quan sát tác động của thuộc tính này. Vẽ bông hoa Hình 13.14...
Tùy chỉnh thuộc tính Corners, Rounded, Spoke ratio của ngôi sao. Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập trang 74 SGK Tin học...
Em hãy nêu phép ghép hình và các bước thực hiện để vẽ đám mây như Hình 13.7 Các phép ghép được sử dụng...
Các phép ghép được sử dụng để ghép và cắt hình gồm: hợp, hiệu, giao, hiệu đối xứng, chia. Lời giải bài tập,...
Để xác định đường viền của đối tượng dạng nét đứt, em cần chọn trang nào trong hộp thoại Fill and Stoke? Fill B....
Fill: chọn kiểu tô cho màu tô. Giải và trình bày phương pháp giải Câu hỏi mục 2 trang 71 SGK Tin học...
Các hình sau được vẽ từ một công cụ có sẵn của Inkscape. Theo em đó là công cụ nào? Thảo luận để tìm...
Quan sát Hình 13.2 và thảo luận. Lời giải bài tập, câu hỏi Câu hỏi Hoạt động 1 trang 69 SGK Tin học...
Quan sát hình vẽ miếng dưa hấu ở Hình 13.1 và kể các đối tượng có trong hình vẽ
Quan sát Hình 13.1. Lời giải Câu hỏi mở đầu trang 69 SGK Tin học 10 - Bài 13. Bổ sung các đối...