Trang chủ Bài học Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện

Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện

Hướng dẫn giải, trả lời 6 câu hỏi, bài tập thuộc Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện. Bài tập bạn đang xem thuộc môn học: SGK Tin học 5 - Cánh diều


Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện trang 64, 65, 66 Tin học 5 Cánh diều: Có giá trị đúng (true) hay sai...
Học sinh vận dụng cách hiểu của bản thân về cấu trúc lặp lại có điều kiện để trả lời câu hỏi. Lời...
Em hãy tạo chương trình điều khiển một nhân vật di chuyển tự do trên vùng Sân khấu và dừng lại khi nháy chuột...
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lệnh lặp có điều kiện trong phần mềm Scratch để tạo. Gợi ý giải...
Em hãy quan sát Hình 3 và cho biết khi nào nhân vật hiển thị bóng nói “Xin chào!”
Phân tích, đưa ra lời giải Câu hỏi Luyện tập 2 trang 66 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 7. Cấu...
Em hãy quan sát Hình 2 và trả lời câu hỏi: Khi chạy chương trình thì làm thế nào để nhân vật hiển thị...
Phân tích và giải Câu hỏi Hoạt động 3 trang 65 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 7. Cấu trúc lặp...
Nếu phím “s” được nhấn thì biểu thức điều kiện có giá trị đúng (true) hay sai (false)? ... Có giá trị đúng (true)...
Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 64 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 7. Cấu trúc lặp có...
Em hãy cho biết trong các sự việc sau đây, sự việc nào có thể biểu thị bằng một cấu trúc lặp lại có...
Học sinh vận dụng cách hiểu của bản thân về cấu trúc lặp lại có điều kiện để trả lời. Lời giải Câu...