Trang chủ Bài học Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)

Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)

Một chương trình Scratch điều khiển nhân vật mèo như sau: Khi chạm vào con trỏ chuột, nhân vật đổi từ màu này sang...
HS liên hệ bản thân kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Lời giải Câu hỏi Hoạt động...
Khi chuẩn bị qua đường, em quan sát đèn tín hiệu giao thông dành cho người đi bộ (Hình 83)
HS quan sát hình ảnh, kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Gợi ý giải Câu hỏi Khởi...
Hãy mô tả các bước thực hiện của chương trình có một chú cá bơi liên tục trong bể, khi cá chạm cạnh bể...
HS tham khảo thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập trang 58 SGK...
Để điều khiển nhân vật lặp lại một việc 10 lần, em sử dụng lệnh nào sau đây?
HS tham khảo thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Trả lời Câu hỏi trang 58 SGK Tin học 5...
Trong Nhiệm vụ 2 của Bài 10, em đã tạo chương trình điều khiển nhân vật mèo di chuyển trên sân khấu và thay...
HS liên hệ bản thân kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt...
Cho chương trình điều khiển nhân vật mèo như Hình 75. Chương trình có cấu trúc tuần tự hay không?
Lời giải Câu hỏi Luyện tập trang 55 SGK Tin học 5 Kết nối tri thức - Bài 10. Cấu trúc tuần tự. Câu...
Trong môn Giáo dục thể chất 4, em đã làm quen với các bài tập rèn luyện kỹ năng bật, nhảy
HS quan sát hình ảnh, kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Trả lời Câu hỏi Khởi động...
Chọn phát biểu sai. A. Trong chương trình có cấu trúc tuần tự, các lệnh được thực hiện theo thứ tự ngẫu nhiên. B
HS tham khảo thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn trả lời Câu hỏi Hoạt động trang 53...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề 6. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Kết nối tri thức, ...