Trang chủ Bài học Bài 11. Cấu trúc lặp (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)

Bài 11. Cấu trúc lặp (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức)

Hướng dẫn giải, trả lời 5 câu hỏi, bài tập thuộc Bài 11. Cấu trúc lặp (SGK Tin học 5 – Kết nối tri thức). Bài tập bạn đang xem thuộc môn học: SGK Tin học 5 - Kết nối tri thức


Bài 11. Cấu trúc lặp trang 56, 57, 58 Tin học 5 Kết nối tri thức: Trong Nhiệm vụ 2 của 0, em đã...
HS quan sát hình ảnh, kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn trả lời Câu hỏi...
Hãy mô tả các bước thực hiện của chương trình có một chú cá bơi liên tục trong bể, khi cá chạm cạnh bể...
HS tham khảo thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập trang 58 SGK...
Để điều khiển nhân vật lặp lại một việc 10 lần, em sử dụng lệnh nào sau đây?
HS tham khảo thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Trả lời Câu hỏi trang 58 SGK Tin học 5...
Trong Nhiệm vụ 2 của Bài 10, em đã tạo chương trình điều khiển nhân vật mèo di chuyển trên sân khấu và thay...
HS liên hệ bản thân kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt...
Trong môn Giáo dục thể chất 4, em đã làm quen với các bài tập rèn luyện kỹ năng bật, nhảy
HS quan sát hình ảnh, kết hợp thông tin sgk, internet để hoàn thành bài tập trên. Trả lời Câu hỏi Khởi động...