Dựa vào lý thuyết bài 29. Nhận biết lỗi chương trình. Phân tích và giải Câu hỏi khởi động trang 141 SGK Tin học 10 - Bài 29. Nhận biết lỗi chương trình.
Một chương trình hoàn chỉnh được mô tả như Hình 29.1: Tiếp nhận các dữ liệu đầu vào, xử lý theo yêu cầu bài toán và đưa ra kết quả đúng theo yêu cầu. Theo em nếu chương trình có lỗi, thì các lỗi này sẽ như thế nào và có thể ở đâu?
Advertisements (Quảng cáo)
Dựa vào lý thuyết bài 29. Nhận biết lỗi chương trình
Theo em, nếu chương trình có lỗi thì lỗi thường nằm ở input hoặc chương trình (sai câu lệnh, chỉ số vượt quá giới hạn cho phép, lỗi logic bên trong chương trình...)