Trang chủ Lớp 5 SGK Tin học 5 - Chân trời sáng tạo Hãy lắp ghép các lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị...

Hãy lắp ghép các lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh rẽ nhánh dạng thiếu ở cột A để tính tiền vé tham quan vào...

Vận dụng kiến thức giải Câu hỏi trang 45 SGK Tin học 5 Chân trời sáng tạo - Bài 10. Cấu trúc rẽ nhánh.

Câu hỏi/bài tập:

1. Hãy lắp ghép các lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh rẽ nhánh dạng thiếu ở cột A để tính tiền vé tham quan vào cuối tuần theo giá vé ở Bảng 1.

2. Hãy lắp ghép các lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh rẽ nhánh dạng đủ ở cột A để tính đúng tiền vé tham quan theo giá vé ở Bảng 1.

Advertisements (Quảng cáo)

3. Hãy lựa chọn, lắp ghép một số lệnh Scratch ở cột B vào đúng vị trí trong khối lệnh 1, khối lệnh 2 ở cột A để tính đúng tiền vé xem phim theo giá vé ở Bảng 2.

Lưu ý: Mỗi lệnh ở cột B có thể được sử dụng nhiều lần