Trang chủ Bài học Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Bài Em hãy nêu một số lệnh trong nhóm lệnh Bút vẽ
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về nhóm lệnh Bút vẽ để liệt kê một số lệnh trong. Trả lời Câu...
Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có thể dùng lệnh nào để lưu lại vết di chuyển của nhân vật
Gợi ý giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 48 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ. Câu...
Ngoài các nhóm lệnh có sẵn, em có thể thêm các nhóm lệnh khác vào vùng Thư viện lệnh
Lời giải bài tập, câu hỏi Câu hỏi Hoạt động 1 trang 47 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 1. Nhóm...
Chương trình của bạn Minh có thêm một lệnh so với chương trình của bạn Bình nên kết quả thực hiện của hai chương...
Học sinh quan sát Hình 1 và Hình 2 và chỉ ra điểm khác nhau trong hai chương trình của. Phân tích, đưa...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Cánh diều, ...