Trang chủ Bài học Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Với nhân vật con bọ Ladybug 1 đang ở vị trí như trong Hình 4, thực hiện mỗi khối lệnh dưới đây sẽ cho...
Học sinh quan sát và phân tích các lệnh trong hai khối lệnh ở Hình 5 rồi ghép kết quả. Giải chi tiết...
Để tạo chương trình vẽ 3 con bọ giống như ở Hình 1, bạn Bình và bạn Tú đưa ra hướng dẫn như ở...
Giải chi tiết Câu hỏi Hoạt động 1 trang 58 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 5. Cấu trúc tuần tự. Câu...
Nếu thay đổi thứ tự thực hiện các bước mà em đã nêu, em có sao chép được tệp không?
Giải và trình bày phương pháp giải Câu hỏi Khởi động trang 58 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 5. Cấu...
Em hãy tạo chương trình thể hiện Con Gấu bước đi
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lập trình Scratch và các lệnh thay đổi trang phục của. Trả lời Câu...
Em hãy tạo chương trình như ở Hình 2 rồi thực hiện các yêu cầu sau
Học sinh tiến hành quan sát và tạo chương trình với các lệnh theo Hình 2 và thao tác như. Trả lời Câu...
Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có những lệnh nào làm thay đổi trang phục nhân vật trên vùng Sân khấu
Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 54 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của nhân...
Em hãy thêm nhân vật Dove (chim bồ câu) và thực hiện theo hướng dẫn ở Hình Ở Bước 3
Hướng dẫn trả lời Câu hỏi hoạt động 1 trang 53 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của...
Em có biết trong phim hoạt hình, các hoạt động bay, nhảy của nhân vật được tạo ra như thế nào không?
Học sinh trả lời dựa trên hiểu biết của bản thân. Trả lời Câu hỏi Khởi động trang 53 SGK Tin học 5...
Em hãy tạo chương trình để vẽ một hình nào đó theo vết di chuyển của nhân vật Mèo trên vùng Sân khấu
Học sinh sử dụng những lệnh đã học để vẽ hình theo vết di chuyển của nhân vật Mèo trên. Hướng dẫn giải...
Em hãy tạo chương trình để vẽ một đoạn thẳng có độ dài là 100 bước và kích thước là 5
Học sinh sử dụng các lệnh đã được học trong nhóm lệnh Bút vẽ để vẽ đoạn thẳng theo yêu. Giải chi tiết...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Cánh diều, ...