Trang chủ Bài học Bài 3. Trang phục của nhân vật

Bài 3. Trang phục của nhân vật

Hướng dẫn giải, trả lời 6 câu hỏi, bài tập thuộc Bài 3. Trang phục của nhân vật. Bài tập bạn đang xem thuộc môn học: SGK Tin học 5 - Cánh diều


Bài 3. Trang phục của nhân vật trang 53, 54, 55 Tin học 5 Cánh diều: Em có biết trong phim hoạt hình, các...
Học sinh trả lời dựa trên hiểu biết của bản thân. Hướng dẫn giải Câu hỏi trang 53: KĐ, HĐ1; Câu hỏi trang...
Em hãy tạo chương trình thể hiện Con Gấu bước đi
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lập trình Scratch và các lệnh thay đổi trang phục của. Trả lời Câu...
Em hãy tạo chương trình như ở Hình 2 rồi thực hiện các yêu cầu sau
Học sinh tiến hành quan sát và tạo chương trình với các lệnh theo Hình 2 và thao tác như. Trả lời Câu...
Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có những lệnh nào làm thay đổi trang phục nhân vật trên vùng Sân khấu
Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 54 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của nhân...
Em hãy thêm nhân vật Dove (chim bồ câu) và thực hiện theo hướng dẫn ở Hình Ở Bước 3
Hướng dẫn trả lời Câu hỏi hoạt động 1 trang 53 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của...
Em có biết trong phim hoạt hình, các hoạt động bay, nhảy của nhân vật được tạo ra như thế nào không?
Học sinh trả lời dựa trên hiểu biết của bản thân. Trả lời Câu hỏi Khởi động trang 53 SGK Tin học 5...