Học sinh mở phần mềm Scratch, tạo biến và đặt giá trị cho biến là 5. Sau đó. Lời giải Câu hỏi Luyện tập trang 72 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 9. Biến và cách dùng biến.
Câu hỏi/bài tập:
Em hãy tạo biến và đặt giá trị cho biến là 5. Sau khi thực hiện mỗi lệnh dưới đây thì biến có giá trị là bao nhiêu?
Advertisements (Quảng cáo)
Học sinh mở phần mềm Scratch, tạo biến và đặt giá trị cho biến là 5. Sau đó, thực hiện các lệnh A, B, C và quan sát kết quả.
Sau khi thực hiện mỗi lệnh thì biến có giá trị như sau:
- A: biến điểm bằng 5.
- B: biến điểm bằng 8.
- C: biến điểm bằng 5.