Trang chủ Bài học Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Em hãy chọn mỗi cụm từ ở cột bên phải và ghép với một cụm từ ở cột bên trái để thành các câu...
Hướng dẫn trả lời Câu hỏi Khởi động trang 79 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh. Câu...
Em hãy tạo chương trình để nhân vật Retro Robot (Hình 4) thông báo kết quả của các phép so sánh giá trị hai...
Để nhân vật cho biết giá trị của phép so sánh lớn hơn (5 + 3) > (4 +7) em. Lời giải Câu...
Bài Em hãy cho biết nếu thực hiện mỗi khối lệnh sau, nhân vật trên sân khấu sẽ hiển thị gì trong bóng nói
Học sinh sử dụng phần mềm Scratch. Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập 2 trang 78 SGK Tin học 5 Cánh diều...
Chương trình Mèo đố em ở Hình 4 thể hiện kịch bản “Mèo đố em cho một số lớn hơn số của Mèo vừa...
Gợi ý giải Câu hỏi Hoạt động 3 trang 77 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 11. Các phép so sánh. Câu...
Em hãy tạo chương trình cho ở Hình 2 và chạy chương trình một số lần (ví dụ: 6 lần)
Trả lời Câu hỏi Hoạt động 2 trang 77 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 11. Các phép so sánh. Câu hỏi/bài...
Em hãy tạo các lệnh như ở Hình 1 và cho biết kết quả thực hiện từng lệnh có đúng như trong ví dụ...
Lời giải Câu hỏi Hoạt động 1 trang 76 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 11. Các phép so sánh. Câu hỏi/bài...
Em và bạn hãy thực hiện trò chơi sau: Lần Em nói ba số ngẫu nhiên x. Với mỗi số đó
Học sinh ghép cặp để thực hiện trò chơi. Phân tích và giải Câu hỏi Khởi động trang 76 SGK Tin học 5...
Em hãy tạo chương trình Nano làm toán. Vùng Sân khấu của chương trình có nhân vật Nano và các biến. Khi chạy chương...
Lời giải Câu hỏi Vận dụng trang 75 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 10. Các phép toán số học cơ...
Bài Em hãy cho biết giá trị của các biến sau khi thực hiện khối lệnh ở Hình Học sinh lần lượt chọn các...
Học sinh lần lượt chọn các khối lệnh như Hình 2 và quan sát kết quả. Hướng dẫn cách giải/trả lời Câu hỏi...
Bài Em hãy tạo biểu thức (3 + 7) : 2 trong Scratch. Học sinh sử dụng lệnh phép toán trong Scratch để tạo...
Học sinh sử dụng lệnh phép toán trong Scratch để tạo biểu thức. Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập 1 trang 74...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Cánh diều, ...