Trang chủ Bài học Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Cho biến có giá trị là 10. Em hãy cho biết những phát biểu nào sau đây đúng: 1) Phép cho kết quả là:...
Học sinh vận dụng ý nghĩa của phép kết hợp trong Scratch và đặt giá trị của biến bằng 10. Vận dụng kiến...
Nếu thay táo thành Xin chào và chuối thành bạn thì kết quả thay đổi như thế nào?
Học sinh kích hoạt phần mềm Scratch. Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 74 SGK Tin học 5 Cánh diều...
Dựa vào Bảng 1, em hãy cho biết những phát biểu nào sau đây đúng: 1) Trong Scratch, dấu “*” biểu thị dấu phép...
Học sinh đọc và phân tích ý nghĩa của các lệnh phép toán và ví dụ minh họa tương ứng. Trả lời Câu...
Theo em, môi trường lập trình Scratch có giúp em thực hiện được các yêu cầu sau không?
Học sinh kích hoạt phần mềm Scratch và khám phá nhóm lệnh Các phép toán để trả lời câu hỏi. Vận dụng kiến...
Em hãy tạo chương trình để hiển thị số giây chương trình thực hiện kể từ khi nháy chuột vào
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lệnh và biến để tạo chương trình theo yêu cầu của. Trả lời Câu...
Em hãy tạo biến và đặt giá trị cho biến là 5. Sau khi thực hiện mỗi lệnh dưới đây thì biến có giá...
Học sinh mở phần mềm Scratch, tạo biến và đặt giá trị cho biến là 5. Sau đó. Lời giải Câu hỏi Luyện...
Nếu muốn đặt giá trị biến là 10, em dùng lệnh nào?
Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 3 trang 72 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 9. Biến và cách dùng...
Em hãy thực hiện lần lượt các bước sau để tạo biến . Bước Trong nhóm lệnh Các biến số, chọn lệnh (Hình 3)
Giải và trình bày phương pháp giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 71 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 9....
Bảng 1 giới thiệu lệnh nhập thông tin từ bàn phím và biến có trong nhóm lệnh Cảm biến
Trả lời Câu hỏi Hoạt động 1 trang 70 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 9. Biến và cách dùng biến. Câu...
Trong những tình huống nào sau đây, chỉ khi thực hiện thì chương trình mới có được thông tin nhận vào để xử lí?
Khi nhập thông tin vào máy tính thì chương trình mới nhận được thông tin để xử lí. Phân tích và giải Câu...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Cánh diều, ...