Trang chủ Bài học Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính (SGK Tin học 5 – Cánh diều)

Em hãy tạo chương trình Mèo đuổi bóng (Hình 3). Khi chạy chương trình, Bóng di chuyển theo chuột máy tính còn Mèo đuổi...
Trả lời Câu hỏi Vận dụng trang 68 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục. Câu hỏi/bài...
Em hãy quan sát Hình 2 và trả lời câu hỏi: Khi nháy chuột vào nhân vật sẽ hành động như thế nào?
Trả lời Câu hỏi Luyện tập 3 trang 68 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục. Câu...
Bài Em hãy ghép lệnh với ý nghĩa tương ứng. Kết quả được đưa ra dưới dạng cặp ghép, ví dụ: (A, 2)
Hướng dẫn giải Câu hỏi Luyện tập 2 trang 68 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 8. Cấu trúc lặp liên...
Bài Em hãy nêu một ví dụ về một hiện tượng hoặc hoạt động diễn ra theo cấu trúc lặp liên tục
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về cấu trúc lặp liên tục và tìm một ví dụ về. Trả lời Câu...
Câu hỏi trang 68 Hoạt động 2 Tin học 5 - Cánh diều
Phân tích, đưa ra lời giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 68 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 8. Cấu...
Em hãy cho biết trong các hoạt động sau đây, hoạt động nào có thể biểu thị bằng cấu trúc lặp liên tục
Học sinh vận dụng cách hiểu của bản thân về cấu trúc lặp liên tục để trả lời câu hỏi. Hướng dẫn cách...
Em có thể sử dụng các cấu trúc điều khiển lặp đã học để thực hiện yêu cầu trên không?
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về ý nghĩa của các cấu trúc điều khiển lặp để trả. Lời giải Câu...
Em hãy tạo chương trình điều khiển một nhân vật di chuyển tự do trên vùng Sân khấu và dừng lại khi nháy chuột...
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lệnh lặp có điều kiện trong phần mềm Scratch để tạo. Gợi ý giải...
Em hãy quan sát Hình 3 và cho biết khi nào nhân vật hiển thị bóng nói “Xin chào!”
Phân tích, đưa ra lời giải Câu hỏi Luyện tập 2 trang 66 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 7. Cấu...
Em hãy quan sát Hình 2 và trả lời câu hỏi: Khi chạy chương trình thì làm thế nào để nhân vật hiển thị...
Phân tích và giải Câu hỏi Hoạt động 3 trang 65 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 7. Cấu trúc lặp...

Lọc và xem nhanh bài tập, câu hỏi Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính đã được phân loại theo sách/môn học trên lớp: Chủ đề F. Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính - SGK Tin học 5 - Cánh diều, ...