SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức

Trang chủ Lớp 10 SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức

Hướng dẫn giải bài tập, trả lời câu hỏi SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức trên Baitapsgk.com. Vui lòng chọn bài tập phía dưới cần xem lời giải, đáp án của môn SGK Tin học 10 - Kết nối tri thức.

Mới cập nhật

Bài 22. Kiểu dữ liệu danh sách Tin học 10 Kết nối tri thức: Khởi tạo dữ liệu danh sách như thế nào? Cách...
Hướng dẫn trả lời Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động 3, ? mục...
Bài 21. Câu lệnh lặp WHILE Tin học 10 Kết nối tri thức: Đối với mỗi hàng, em hãy cho biết công việc được...
Trả lời Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, Luyện tập, Vận dụng bài 21. Câu lệnh lặp WHILE...
Bài 20. Câu lệnh lặp FOR Tin học 10 Kết: Em có thể xác định được trong mỗi ví dụ trên công việc nào...
Hướng dẫn trả lời Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Luyện tập, Vận dụng bài...
Bài 19. Câu lệnh điều kiện IF Tin học 10 Kết nối tri thức: Nếu <điều kiện> thì <lệnh> của các ngôn ngữ lập...
Vận dụng kiến thức giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, Luyện tập, Vận dụng bài 19. Câu...
Bài 18. Các lệnh vào ra đơn giản Tin học 10 Kết nối tri thức: Em dự đoán lệnh nhập dữ liệu input() có...
Trả lời Khởi động, Hoạt động 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động 3, ? mục 3, Hoạt động 4, ?...
Bài 17. Biến và lệnh gán Tin học 10 Kết nối tri thức: Theo em, sử dụng biến có những lợi ích gì?
Giải và trình bày phương pháp giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động...
Bài 16. Ngôn ngữ lập trình bậc cao và Python Tin học 10 Kết nối tri thức: Em hãy quan sát các đoạn chương...
Hướng dẫn giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, 4, ? mục 2, Hoạt động 3, ? mục 3, Luyện tập,...
Bài 15. Hoàn thiện hình ảnh đồ họa Tin học 10 Kết nối tri thức: Tờ rơi cho Hội chợ cần cung cấp cho...
Trả lời Khởi động, Luyện tập, Vận dụng bài 15. Hoàn thiện hình ảnh đồ họa SGK Tin học 10 Kết nối tri...
Bài 14. Làm việc với đối tượng đương và văn bản Tin học 10 Kết nối tri thức: Cần ít nhất bao nhiêu điểm...
Giải và trình bày phương pháp giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động...
Bài 13. Bổ sung các đối tượng đồ họa Tin học 10 Kết nối tri thức: Các hình sau được vẽ từ một công...
Phân tích và giải Khởi động, Hoạt động 1, ? mục 1, Hoạt động 2, ? mục 2, Hoạt động 3, ? mục...