SGK Tin học 5 - Cánh diều

Trang chủ Lớp 5 SGK Tin học 5 - Cánh diều

Hướng dẫn giải bài tập, trả lời câu hỏi SGK Tin học 5 - Cánh diều trên Baitapsgk.com. Vui lòng chọn bài tập phía dưới cần xem lời giải, đáp án của môn SGK Tin học 5 - Cánh diều.

Mới cập nhật

Bài 1. Nhóm lệnh bút vẽ trang 47, 48, 49 Tin học 5 Cánh diều: Học sinh quan sát Hình 1 và Hình 2...
Học sinh quan sát Hình 1 và Hình 2 và chỉ ra điểm khác nhau trong hai chương trình của hai bạn. Trả...
Bài 1. Sử dụng website youtube kids trang 43, 44 Tin học 5 Cánh diều: Học sinh quan sát Hình 1 và Hình 2...
Học sinh quan sát Hình 1 và Hình 2 để truy cập, sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm video. Hướng dẫn...
Bài 1. Làm quen với phần mềm paint trang 38, 39, 40 Tin học 5 Cánh diều: Em hãy sử dụng phần mềm Paint...
Quan sát cửa sổ phần mềm Paint và xác định vị trí các thành phần được chỉ ra ở Hình 1 tương ứng...
Bài 4. Định dạng kí tự trang 34, 35 Tin học 5 Cánh diều: Hai bạn Lâm và Hà trình bày một văn bản...
Học sinh tự quan sát và trả lời câu hỏi dựa trên sự cảm nhận của bản thân. Trả lời Câu hỏi trang...
Bạn Nam đã tạo chương trình như ở Hình 5 để đưa ra lời chào một bạn có tên được nhập từ bàn phím....
Giải chi tiết Câu hỏi Vận dụng trang 83 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 13. Chạy thử - phát hiện...
Hãy kể lại một số lỗi của chương trình em đã gặp
Học sinh kể lại một số lỗi của chương trình dựa trên trải nghiệm sử dụng phần mềm Scratch của. Trả lời Câu...
Bạn Bình tạo chương trình như ở Hình 2 để tính quãng đường khi biết vận tốc và thời gian. Khi thực hiện, chương...
Giải chi tiết Câu hỏi Hoạt động trang 82 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 13. Chạy thử - phát hiện...
Để hiển thị lần lượt các bước tìm kiếm thông tin trên Internet bằng máy tìm kiếm, bạn Thúy tạo chương trình như ở...
Phân tích, đưa ra lời giải Câu hỏi Khởi động trang 82 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 13. Chạy thử...
Em hãy tạo chương trình điều khiển nhân vật Beetle (Hình 9). Khi chạy chương trình
Hướng dẫn trả lời Câu hỏi Vận dụng trang 81 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 12. Cấu trúc rẽ nhánh. Câu...
Bài Có hai nhân vật Chó và Mèo trên vùng Sân khấu. Chúng không chạm vào nhau. Khối lệnh điều khiển nhân vật Chó...
Học sinh quan sát kĩ khối lệnh đã cho ở Hình 8. Trả lời Câu hỏi Luyện tập 2 trang 81 SGK Tin...