SGK Tin học 5 - Cánh diều

Trang chủ Lớp 5 SGK Tin học 5 - Cánh diều

Hướng dẫn giải bài tập, trả lời câu hỏi SGK Tin học 5 - Cánh diều trên Baitapsgk.com. Vui lòng chọn bài tập phía dưới cần xem lời giải, đáp án của môn SGK Tin học 5 - Cánh diều.

Mới cập nhật

Em hãy tạo chương trình Một ngày của Minh. Chương trình có nhân vật là bạn Minh kể về các hoạt động trong một...
Học sinh sử dụng lệnh để đưa ra các bóng nói. Hướng dẫn giải Câu hỏi Vận dụng trang 60 SGK Tin học...
Em hãy lựa chọn thứ tự ghép các lệnh ở bên để nhân vật biến mất một giây rồi lại xuất hiện trên vùng...
Học sinh vận dụng kiến thức về cấu trúc tuần tự đã học để ghép các lệnh cho phù hợp. Trả lời Câu...
Em hãy nêu cách thực hiện chèn một ảnh vào một văn bản. Em có sử dụng cấu trúc tuần tự để mô tả...
Học sinh vận dụng kiến thức về các thao tác chèn ảnh vào văn bản và cấu trúc tuần tự. Trả lời Câu...
Với nhân vật con bọ Ladybug 1 đang ở vị trí như trong Hình 4, thực hiện mỗi khối lệnh dưới đây sẽ cho...
Học sinh quan sát và phân tích các lệnh trong hai khối lệnh ở Hình 5 rồi ghép kết quả. Giải chi tiết...
Để tạo chương trình vẽ 3 con bọ giống như ở Hình 1, bạn Bình và bạn Tú đưa ra hướng dẫn như ở...
Giải chi tiết Câu hỏi Hoạt động 1 trang 58 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 5. Cấu trúc tuần tự. Câu...
Nếu thay đổi thứ tự thực hiện các bước mà em đã nêu, em có sao chép được tệp không?
Giải và trình bày phương pháp giải Câu hỏi Khởi động trang 58 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 5. Cấu...
Em hãy tạo chương trình thể hiện Con Gấu bước đi
Học sinh vận dụng kiến thức đã học về lập trình Scratch và các lệnh thay đổi trang phục của. Trả lời Câu...
Em hãy tạo chương trình như ở Hình 2 rồi thực hiện các yêu cầu sau
Học sinh tiến hành quan sát và tạo chương trình với các lệnh theo Hình 2 và thao tác như. Trả lời Câu...
Em hãy quan sát Bảng 1 và cho biết có những lệnh nào làm thay đổi trang phục nhân vật trên vùng Sân khấu
Hướng dẫn giải Câu hỏi Hoạt động 2 trang 54 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của nhân...
Em hãy thêm nhân vật Dove (chim bồ câu) và thực hiện theo hướng dẫn ở Hình Ở Bước 3
Hướng dẫn trả lời Câu hỏi hoạt động 1 trang 53 SGK Tin học 5 Cánh diều - Bài 3. Trang phục của...